Khu đô thị mới Đại Kim - Kiến trúc xanh bậc nhất Hà Nội

Khu đô thị mới Đại Kim - Kiến trúc xanh bậc nhất Hà Nội

Dự án khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển -  Hà Nội dù chỉ đang trong giai đoạn khởi công nhưng mô hình phối cảnh quan của nó đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao là đẹp bậc nhất khu vực Hà Nội.

Thuộc sự đầu tư của Công ty Cổ phần xây dựng Hà Nội 2 - Hacinco, Khu đô thị mới Đại Kim - là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam với quy hoạch “xanh” và “thông minh”.

Chắc chắn đây sẽ tạo nên xu hướng mới trong việc phát triển môi trường sống cho nhiều cư dân tại các dự án bất động sản tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


>> Xem ngay giá bán chung cư Đại Kim Nguyễn Xiển.

Đồng thời đơn vị thiết kế dự án đẳng cấp cho khu đô thị mới Đại Kim là Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) - có tên giao dịch quốc tế Hanoi Construction Investment Company No 2. 

Được biết tới là doanh nghiệp Nhà nước Hạng I với kinh nghiệm gần 40 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ. Hacinco đã gặt hái được không ít thành công phát triển nhiều dự án BĐS cao cấp như: CHUNG CƯ HÀ NỘI CENTERPOINT LÊ VĂN LƯƠNG, CHUNG CƯ HACINCO COMPLEX...

Chính vì vậy, khi thiết kế cảnh quan cho đô thị mới Đại Kim, Hacinco đã không ngừng phát triển để tạo ra kiến trúc cảnh quan xanh mát, tràn ngập thiên nhiên, thảm xanh cây cỏ và mặt nước nối liền nhau, đồng thời tạo ra nhiều không gian mở thông thoáng cho các tòa nhà, các biệt thự và các căn hộ.

Diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh của Khu đô thị mới Đại Kim chiến gần tới 50% diện tích xây dựng, nơi đây chắc chắn hứa hẹ sẽ là không gian sống quá đỗi thiên nhiên, thật không có gì ngạc nhiên cho bất cứ cư dân nào trú ngụ tại nơi này lại không cảm nhận được không gian trong lành, tươi mới của cây cỏ, hồ nước, hoa lá...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ