QUY MÔ KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

QUY MÔ KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN


Biệt thự đô thị mới Đại Kim là một tổ hợp dự án chung cư cùng với các tiện ích dịch vụ thương mại hàng đầu nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển với quy mô lên tới 27ha. Vừa qua, UBND Tp Hà Nội đã quyết định và yêu cầu các cơ quan liên ngành hoàn thành các quy hoạch phục vụ cho đầu tư xây dựng.
Khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai có tổng tích đất khoảng 27 ha, quy mô dân số 8.036 người, với nhu cầu nhà ở cho thành phố: có nhu cầu nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ của một số đơn vị lực lượng vũ trang, nhà ở di dân giải phóng mặt bằng khu tập thể Văn Chương và những cư dân làm việc ở xung quanh khu vực này.


Giới hạn của khu đất dự án:
+ Phía tây bắc khu đô thị giáp đô thị mới Đại Kim.
+ Ở phía đông giáp đường Kim Giang và sông Tô Lịch
+ Ở phía nam giáp đường vành đai 3, gần Viện Y học cổ truyền Quân đội và Trung tâm Kiểm định sinh phẩm y học quốc gia.

Quy mô dự án đô thị mới Đại Kim:
Dự án Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển được thiết kế thành các tòa nhà cao 11-20 tầng được bố trí giáp với đường Vành đai 3 và đường 30m trong khi nhà thấp tầng bố trí giáp khu dân cư hiện có tạo nên sự hài hòa cảnh quan.


Biệt thự đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai có diện tích đất ở chiếm trên 118.500 m2, còn lại dành cho các dịch vụ công cộng hay đường giao thông, nhà trẻ, trường học… Các công trình nhà ở cao tầng (11-19 tầng) được bố trí giáp các trục đường lớn. Cùng lúc đó, các công trình thấp tầng được bố trí hai bên trục đường nhánh chính ở trung tâm của khu đô thị mới.

Khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai là khu đô thị mới được xây dựng đồng bộ với các khu nhà chung cư đảm bảo tối ưu cho môi trường an cư, lạc nghiệp cho người dân.

Chủ đầu tư còn đầu tư xây dựng với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống khép kín, hiện đại về nội thất, phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống thoát hiểm, bảo vệ an ninh 24/24, có bãi đỗ xe, hồ bơi, các dịch vụ công cộng… phục vụ cơ dân trong khu đô thị.
dai-kim

Đặc biệt hạ tầng kỹ thuật và xã hội khu đô thị mới Đại Kim được quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh với các khu trung tâm thương mại hay khu vui chơi giải trí, phát triển các dịch vụ, cao ốc văn phòng, câu lạc bộ thể thao, công viên cây xanh, trường học, cơ sở y tế… giúp cho cuộc sống dân cư khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ