Đầu tư shophouse chung cư Đại Kim Nguyễn Xiển, tại sao không

Đầu tư shophouse chung cư Đại Kim Nguyễn Xiển, tại sao không

Shophouse tại chân các tòa chung cư là hình thức ki ốt kinh doanh kết hợp để ở hiện đang là xu hướng mới trong thị trường bất động sản. Bởi tính tiện dụng, cũng như tiềm năng tăng giá cao nên loại hình căn hộ này đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm và săn lùng. Nắm bắt được xu thế, chủ đầu tư Hacinco đã nghiên cứu và đưa loại hình này vào thiết kế các tòa chung cư tại dự án khu đô thị mới Đại Kim, Nguyễn Xiển. Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư lẫn các hộ kinh doanh.

Sau đây là một số lý do nên đầu tư vào Shophouse chung cư Đại Kim Hacinco mặt đường Nguyễn Xiển:

Sức hút đến từ vị trí và thiết kế Shophouse Đại Kim

Khu đô thị Đại Kim nằm trên trục đường lớn Nguyễn Xiển, đối diện là dự án The Manor Central Park và công viên Chu Văn An. Trong tương lai đây sẽ là khu trung tâm thương mại, văn hóa lớn nhất khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội. 
Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường Nguyễn Xiển, gần trường Đại Học Thăng Long, và rất nhiều khu đô thị xung quanh. Đây được coi là vị trí trung tâm của trung tâm, là vị trí vàng trong khu vực. Sau khi hệ thống các đường quy hoạch quanh dự án và các dự án xung quanh đi vào hoạt động thì tiềm năng kinh doanh và tăng giá của các shophouse là vô cùng lớn.



Với thiết kế vừa có mặt bằng kinh doanh, vừa có kho để hàng và khu riêng biệt để ở. Các shophouse (kiot kinh doanh) có nhiều công năng sử dụng, thuận tiện cho việc kinh doanh nhưng cũng có không gian yên tĩnh để ở. Đó là một lợi thế vô cùng lớn so với các ki ot kinh doanh thông thường, hay các kiot tại các trung tâm thương mại chân tòa chung cư.
Một điểm nữa là với vị trí nằm ngay chân các tòa chung cư nên các căn hộ shophouse sẽ có không gian để xe thoải mái, và nằm trên các trục đường lớn nên thu hút được các khách vãng lai (chưa kể khách cố định là cư dân sống trong các tòa nhà). Nên về nguồn khách tại các căn hộ Shophouse là ổn định, ít biến động.

Cơ hội đầu tư tuyệt vời với shophouse chung cư Đại Kim


Loại hình căn hộ Shophouse tại chân các tòa nhà chung cư thường số lượng có hạn nên đầu tư cũng tốt hơn, tính thanh khoản cao hơn. Với nhiều ưu thế mà chủ đầu tư tạo nên từ vị trí, thiết kế đến số lượng hạn chế, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng cho thuê và mua bán với mức giá vô cùng hấp dẫn.  Đem đến ít rủi ro hơn trong khi lợi nhuận thu về lớn hơn so với việc cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng. Việc đầu tư và cho thuê các căn hộ Shophouse đang trở thành cơ hội sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua.
Việc tự kinh doanh sẽ đem đến khả năng sinh lời tốt hơn với một số loại hình như mở cửa hàng, siêu thị… Lựa chọn căn hộ shophouse có diện tích lớn bạn có thể dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, tạo nên những giá trị xoay vòng.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, vị trí và bảng giá quý khách hàng vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hotline: 0986.78.65.68– 097.123.2992 (Mr. Quân Lê– Trưởng phòng kinh doanh)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ