Hệ thống tiện ích đồng bộ tại Khu đô thị Đại Kim Nguyễn Xiển

Hệ thống tiện ích đồng bộ tại Khu đô thị Đại Kim Nguyễn Xiển


Khu đô thị Đại Kim Nguyễn Xiển đang là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm. Tiện ích khu đô thị Đại Kim Hacinco được đầu tư đồng bộ hướng đến khu đô thị kiểu mẫu như một thành phố thu nhỏ cung cấp đầy đủ dịch vụ cho cư dân. Tại đây bạn sẽ được hưởng tất cả những dịch vụ và tiện ích ngay trong chính khu đô thị mà chẳng phải đi đâu xa. 

Những tiện ích nổi bật tại khu đô thị mới Đại Kim 

Vị trí khu đô thị mới Đại Kim với mặt đường gần 1km trên đường Vành Đai 3 đoạn Nguyễn Xiển , giao thông đi lại thuận tiện, tiếp cận với những tuyến đường huyết mạch quan trọng, xứng đáng là nơi an cư giữa lòng thủ đô.


Với vị trí đắc địa giúp Khu đô thị mới Đại Kim thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp của khu vực xung quanh: siêu thị, trung tâm thương mại, hồ điều hòa, công viên cây xanh, khách sạn, Phòng tập Fitness và Spa…. phục vụ cư dân.

Tiện ích khu đô thị Đại Kim Hacinco được đầu tư cơ sở hạ tầng quy mô và đồng bộ mang đến cho cư dân trải nghiệm hoàn hảo nhất. 


- Trung tâm thương mại và siêu thị: quy mô lớn ngay trong nội khu đáp ứng nhu cầu mua sắm từ thiết yếu đến cao cấp, mang lại cho cư dân những sự lựa chọn đa dạng.
- Spa và Fitness : Hệ thống phòng tập và làm đẹp ngay trong chung cư thuận tiện cho bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và đi lại.

- Hệ thống vui chơi giải trí , vui chơi cho trẻ em đầu tư quy mô giúp trẻ linh hoạt giải trí sau những giờ học tập mệt mỏi

- Công viên cây xanh và hồ điều hòa: là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, hâm nóng tình cảm trong thời buổi công nghệ thông tin càng làm các thành viên xa cách.

Bên cạnh những tiện ích khu đô thị Đại Kim Hacinco được đầu tư đồng bộ, các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu trong thiết kế, theo bắt kịp xu hướng hiện nay và cả trong tương lai, thiết kế đón gió, đón sáng mang lại sự thoáng mát, dễ chịu, giấc ngủ ngon và sâu giấc.

LIÊN HỆ HOTLINE TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/7: 097 123 2992


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ