Những tiện ích hoàn hảo khi mua biệt thự Đại Kim Hacinco

Những tiện ích hoàn hảo khi mua biệt thự Đại Kim Hacinco



Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là tổng hợp căn hộ, liền kề, shophouse, biệt thự Đại kim Hacinco. Được quy hoạch và xây dựng với những tiện ích hàng đầu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị , một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

Nằm sát mặt đường Nguyễn Xiển và ngay con đường vành đai 3 huyết mạch, dự án Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển được kiến tạo trên diện tích 27ha, là dự án khu đô thị có quy mô. Đất xây dựng dự án này được chia cho nhiều hạng mục bao gồm nhà ở cao tầng, văn phòng, cảnh quan, trường học… để trở thành một “thành phố thu nhỏ” giữa lòng thủ đô.



BIỆT THỰ ĐẠI KIM HACINCO GỒM NHỮNG LÔ SAU:
* TT2 : Có 40 căn biệt thự song lập, xây 3 tầng, diện tích đất 124.5 – 169 – 190 m2.
* TT3 : Có 20 căn biệt thự song lập, xây 3 tầng, diện tích đất 124.5 – 155.8 – 169.5 m2.
* TT4 Nhà B: Có 11 căn biệt thự, diện tích đất 126 – 237 m2.

Những tiện ích hoàn hảo khi mua biệt thự Đại Kim Hacinco

Tiện ích giáo dục:

Khu đô thị Đại Kim Hacinco mang đến hệ thống trung tâm giáo dục bao gồm trường mẫu giáo và trường Trung học Quốc tế chất lượng hàng đầu khu vực. Cùng với đó là sự hiện đại, tiện nghi trong cơ sở hạ tầng: Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ bị thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình … chắc chắn sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân.


Tiện ích mua sắm:

Với tổ hợp nhà phố thương mại và các khối tòa chung cư Đại Kim tại dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, cao cấp bậc nhất khu vực, với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tiện ích về môi trường xanh

Dự án được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn với cảnh quan xanh xinh đẹp, sẽ mang đến hơi thở trong lành của thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách của dự án, giúp cư dân không còn cảm thấy sự bí bách, ngột ngạt chốn đô thị.



Gắn kết cộng đồng:

Những bãi cỏ rộng, những hàng cây xanh mướt tại Liền kề Đại Kim Nguyễn Xiển sẽ là địa điểm lí tưởng để mọi cư dân có thể thư giãn, tản bộ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng chính là cơ hội để giao lưu, mở rộng quan hệ và gắn kết tình cảm “ xóm làng”.

Tiện ích ngoại khu của dự án Đại Kim

Liền kề biệt thự đại kim được thừa hưởng tiện ích có sẵn xung quanh như: siêu thị, trường học, công viên khu vui chơi giải trí, phòng khám sức khỏe tại khu đô thị mới đại kim đồng thời nằm trên trục đường chính vành đai 3, rất thuận tiện giao thông, nên có thể nói khu đô thị mới đại kim nằm trong nội thành hà nội.

– Dự án biệt thự Đại Kim Hacinco có đầy đủ tiện ích như một thành phố thu nhỏ gồm công viên, sân vui chơi, siêu thị , trường mầm non, cấp 1 , cấp 2. bể bơi , công viên , hồ điều hòa …
– Mất 15 phút để ra bến xe Giáp Bát.
– Khoảng cách tới sân bay quốc tế Nội Bài 28km.
– Khoảng cách tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 6km.
– Khoảng cách tới Big C 4km.

Khu đô thị mới Đại Kim thực sự là điểm đến hoàn hảo cho mọi khách hàng để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc. Liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0916347966 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ XEM NHÀ MẪU NGAY HÔM NAY. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ