Đâu là Thời Điểm Vàng để mua nhà hay chung cư?

Đâu là Thời Điểm Vàng để mua nhà hay chung cư?

Có thể nói trong thời gian qua, từ khi áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất trên thị trường thì số lượng căn hộ được mua đã gia tăng một cách đột biến, cụ thể là trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 đến nay, đã có hơn 300 hồ sơ mua nhà ở hợp lệ được phê duyệt hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư.



Tuy vậy, trong đó cũng có một lượng lớn khách hàng nộp hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội nhưng vẫn chưa được xét duyệt cũng đang loay hoay tìm phương án khác để sở hữu căn hộ hợp lí cho gia đình mình.

Do các dự án bất động sản khu vực Nội thành đang ngày càng nhiều, dẫn đến các gói tín dụng hỗ trợ của Nhà nước cho các dự án sẽ ngày càng ít đi, đặc biệt với các dự án nhà ở dành cho người dân có thu nhập thấp sẽ càng khó tiếp cận các gói vay.

Hình ảnh khu đô thị mới Đại Kim đang được mong chờ nhất Hà Nội hiện nay
>>> Xem ngay bảng giá chung cư tại đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển.

Lí do là có nhiều chủ đầu tư và ngân hàng đang tập trung phát triển dự án ở các phân khúc cao cấp và tiện nghi hơn, nếu không tranh thủ giai đoạn này để mua nhà thì trong vòng 5 – 7 năm tới, cơ hội sở hữu một căn hộ vừa tiền tại Hà Nội để ổn định cuộc sống là rất khó cho người dân.

Qua tìm hiểu thực tế về các dự án trong khu vực Hà Nội, có khá nhiều lượt khách hàng đến thăm quan mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi người đặt vấn đề rất quan ngại, phải chăng đây chính là thời điểm vàng để mua nhà ở, chung cư giá rẻ hay chỉ là lối thoát của cả khách hàng và chủ đầu tư dự án.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ