Tổng hợp tiện ích đáng sống tại khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển

Tổng hợp tiện ích đáng sống tại khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển

Tiện ích đáng sống tại khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển

- Đầu tiên hãy kể đến Khu Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển được thừa hưởng vị thế đặc địa phía cửa ngõ Tây Nam nối trung tâm Thành phố với các quận huyện nội thành và các vùng lân cận rất thuận tiện. 



- Khi quyết định sinh sống tại đây bạn có thể dễ dàng từ khu đô thị mất 15 phút là có thể ra bến xe Giáp Bát, BX Nước Ngầm, mất 40 - 45 phút là có thể ra sân bay Nội Bài, chỉ cách trung tâm Hội nghị Quốc gia 6km và Sân vận Động Mỹ Đình 8km.

- Dự án là tổ hợp tiện ích như một thành phố thu nhỏ khép kín hiện đại gồm nhà ở, công viên, sân chơi, siêu thị, nhà trẻ, trường học, bể bơi, hồ điều hòa, trung tâm mua sắm, dịch vụ y tế công cộng... với kiến trúc nội thất sang trọng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm, an ninh luôn được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24.

- Khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển còn được thừa hưởng sẵn nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị Linh Đàm, trường học, Công viên, phòng khám... có rất nhiều trên trục đường chính trên vành đai 3.



- Với mục đích hướng tới khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu, Đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển được các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam kiến thiết với việc phối hợp cảnh quan thiên nhiên gần gũi và khu chung cư, đảm bảo một không gian xanh trong lành, thân thiện với môi trường và đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ