9 lý do khiến bạn chọn mua biệt thự đô thị mới đại kim ngay hôm nay

9 lý do khiến bạn chọn mua biệt thự đô thị mới đại kim ngay hôm nay

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển đang được tái thi công và chỉ không lâu nữa khi hoàn thành, thành phố thu nhỏ này không chỉ đáp ứng số lượng hơn 8000 người mà còn đem đến cho cư dân cuộc sống ấm no, hiện đại.

Vị trí dự án đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển

Vị trí dự án Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển
Lý do nên chọn đô thị Đại Kim – Nguyễn Xiển

Thứ nhất: Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển tọa lạc tại ví trí đặc địa ngay cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô với trục đường chính Vành đai 3 – nơi giao thông thuận lợi tới bất cứ nơi nào trong nội thành và ra ngoại thành. Thuộc phường Đại Kim – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Khu Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển nằm tại khu vực Nằm tại khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông của thành phố:

Dễ dàng tiếp cận đường vành đai 3 (Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, cầu Thăng Long), đường sắt trên cao (sắp hoàn thành).

Từ Khu Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển, cư dân cũng dễ dàng đến với nhiều trường Đại học lớn, nhiều trung tâm mua sắm và chỉ mất 10 phút để đến tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội và Sân Vận động Mỹ Đình.

Tiện ích của dự án đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển

Thứ 2: Chủ đầu tư và thi công là Công ty Đầu tư Xây Dựng số 2 Hà Nội (Hancinco) uy tín, được kiểm chứng bởi hàng trăm dự án xây dựng lớn với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Thứ 3: Khu Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển khi hoàn thành sẽ được xếp vào 1 trong những khu đô thị kiểu mẫu nhiều tiện ích bậc nhất Thủ đô, là nơi linh khí hội tụ, phong thủy hanh thông và cuộc sống thịnh vượng, ấm no, hiện đại nhất cho tất cả cư dân khu đô thị cũng như cư dân các khu vực lân cận.

Thứ 4: Nhu cầu thuê nhà ở quận Hoàng Mai và xung quanh khu vực này trong tương lai rất lớn bởi nơi đây không chỉ dễ dàng đi vào trung tâm thành phố mà còn thuận tiện di chuyển ra ngoại thành, hơn thế, gần khu vực Vành Đai 3, Khu vực Nguyễn Trãi có rất nhiều cơ sở, công ty, hành chính hoạt động, số lượng người nước ngoài cũng dần một tăng lên, vì thế, sở hữu biệt thự, chung cư Đại Kim Nguyễn Xiển chắc chắn sẽ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Thứ 5: Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển được trang bị hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh từ thiết kế các tầng cao, đến những khu vực tầng thấp và nhà liền kề vô cùng hài hòa về cảnh quan, kiến trúc. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu không gian giao lưu văn hóa toàn cầu, khu trung tâm mua sắm, giải trí sang trọng vào loại nhất nhì Hà Thành.

Thứ 6: Đô thị mới Đại Kim  với điểm nhấn là một thành phố thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi từ sinh hoạt, khu ăn uống, nhà hàng, phòng khám, giáo dục, khu mua sắm, giải trí… đến các hạ tầng tiện ích mang đẳng cấp quốc tế, hệ thống camera hoạt động 24/24, hệ thống phòng chữa cháy hài hòa hợp lý, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất cho những trường hợp xấu bất ngờ.

Thứ 7: Đô thị mới Đại Kim mang đến những khám phá mới mẻ về cuộc sống cả trong lẫn ngoài khu đô thi đều đầy đủ tiện ích, giúp cư dân tòa nhà luôn được sống trong ấm no, hiện đại.

Thứ 8: Cộng đồng đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển  là một cộng đồng văn minh đẳng cấp, không phân biệt giai cấp, địa vị và tuyệt đối coi trọng sự an toàn với hệ thống an ninh bài bản.

Thứ 9: Biệt thự đô thị mới Đại Kim không mang trong mình sứ mệnh đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mà còn đem một bầu không khí trong lành với công viên cây xanh, hồ điều hòa. Tất cả các căn hộ, biệt thự đều thiết kế lấy không gian xanh làm cảm hứng và phần lớn diện tích nhà ở sẽ được tận dụng tiếp xúc ánh sáng đem đến cuộc sống trong lành, không khí sạch thoáng và không nguy hại tới môi trường.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ