TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

Tiện ích dự án khu đô thị Đại Kim Nguyễn Xiển

Khi bạn tìm hiểu về các tiện ích của các đô thị đem lại cho cư dân chúng đều đáp ứng được đa số nhu cầu của mọi  người. nhưng đối với Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển thì ngoài tiện ích về đường xá, đi lại ra còn có các tiện ích khác được bố trí xung quanh dự án.

Chủ đầu tư còn đặc biệt đầu tư mạnh tay để xây dựng đầy đủ các tiện ích đồng bộ nhằm phục vụ cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, khép kín, sáng tạo trong nội thất, hệ thống thang máy tốc độ cao đảm bảo an toàn, hệ thống thoát hiểm được chú trọng, thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, bảo vệ an ninh tuyệt đối 24/24, bãi đỗ xe rộng rãi thoáng mát, bể bơi 4 mùa, các dịch vụ công cộng uy tín, nhanh gọn… nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu củ cư dân khu đô thị Đại Kim Nguyễn Xiển.


Đô thị mới Đại kim Nguyễn Xiển được thừa hưởng tiện ích có sẵn như: hệ thống siêu thị, trường học với các cấp khác nhau, công viên khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ, hay dùng cho các hoạt động dã ngoại ngoài trời, phòng khám sức khỏe đảm bảo chuyên môn tại khu đô thị mới Đại Kim.\

Đặc biệt với vị trí đắc địa, mặt tiền trải dài gần 1km đại lộ Nguyễn Xiển, điều này giúp cho việc tham gia giao thông cực kì thuận tiện để tới các khu khác trong thành phố, nên có thể nói khu đô thị mới đại kim nằm trong nội thành Hà Nội.

Dự án khu đô thị mới Đại Kim thừa hưởng đầy đủ tất cả tiện ích trong một thành phố với hệ thống hồ điều hòa không khí, công viên cây xanh thoáng mát, sân vui chơi giải trí vào các dịp cuối tuần, siêu thị, nhà hàng, trường liên cấp, mầm non, cấp 1 , cấp 2. bể bơi ,…Tất cả được thiết kế nhằm phục vụ khách hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ