Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển điểm sáng trong thành phố Hà Nội

Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển điểm sáng trong thành phố Hà Nội

Khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển đón đầu những loại hình giao thông tốt nhất Thành phố.


Khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển là một trong những dự án được quy hoạch và phát triển để tận dụng những tiện ích, những điểm sáng nổi trội trong cơ sở hạ tầng giao thông của tòan khu vực quận Hoàng Mai và ngoại thành Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt nhất trong số đó chính là tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của thành phố Hà Đông – Cát Linh, với khoảng cách từ khu đô thị đến nhà ga chỉ 1.5km.

Tuyến đường sắt đô thị này là một chương trình trọng điểm của chính phủ trong công tác đồng bộ hạ tầng của thành phố, giải tỏa những áp lực trong vấn đề giao thông đặc biệt là hạn chế xe máy trong khu vực mà dự án khu đô thị mới Đại Kim đang tọa lạc.

Dự án đô thị mới Đại Kim


Cư dân trú tại các căn hộ của khu đô thị mới Đại Kim có thể đi tàu sắt đi làm ở khu vực trung tâm hoặc các khu vực ngoại đô khác mà không lo kẹt xe hay khói bụi. Trong khi đó lại rút ngắn thời gian di chuyển nhất có thể. 

Đây là một công trình giao thông được đầu tư với một số vốn hàng tỷ USD, nó được xem là cứu cánh cho vấn đề giao thông, đồng thời là một động lực, yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ về kinh tế văn hóa khu vực này, góp phần làm cho bộ mặt của cả một khu vực thay đổi.

Có thể nói tại Hà Nội, khi dự án đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển được hoàn thiện, tuyến đường sắt trên cao và những tuyến đường sắt ngầm đi vào hoạt động thì đây là loại hình giao thông công cộng hiện đại bậc nhất của Hà Nội.

Và nếu chọn sở hữu căn hộ ở đô thị Đại Kim là bạn đã có thể sử dụng được những tiện ích này rất thuận tiện và tiết kiệm.

Không phải tự dưng mà nhà nước quyết định đầu tư vào dự án đường sắt đô thị này, và cũng không phải không có lý do gì mà chủ đầu tư Hacinco lại quyết định đầu tư dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển, đó cũng là để tận dụng được tối đa những gì tốt nhất mà tuyến đường sắt đó mang lại.

Cũng chính nhờ đó, mà những căn hộ tại Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển giá trị hơn liền kề tuyến đường sắt Hà Đông - Cát Linh.

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

Hiện Tại trên thị trường có nhiều Thông tin và mức giá khác nhau cho dự án khu đô thị mới Đại Kim này. Để đảm bảo quyền lợi cũng như có được những lựa chọn đúng đắn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin, lựa chọn vị trí đẹp với mức giá chính xác nhất, tốt nhất thị trường!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ