CƠN SỐT MANG TÊN ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

CƠN SỐT MANG TÊN ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển

Nhờ sở hữu tầm nhìn đẹp và hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá, Khu đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển được chủ đầu tư Hacinco đầu tư xây dựng với những đẳng cấp vượt trội.


Các căn hộ có tầm nhìn 4 hướng thông thoáng, nhìn ra sông Tô Lịch, con đường vành đai 3... tất cả đều được tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng thiên nhiên, cư dân khu đô thị mới Đại Kim có thể thỏa sức tận hưởng không gian trong lành, tầm nhìn thoáng đãng.

Đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển có vị thế đắc địa tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đổ, đáp ứng ưu việt cho cuộc sống của cư dân quận Hoàng Mai và các vùng lân cận.

Tại đô thị mới Đại Kim không chỉ mang đến không gian xanh mát với thiết kế tinh tế, khu vườn mang phong cách kiến trúc Châu Âu hứa hẹn là địa điểm lý tưởng dành riêng để cư dân thư giãn.

Các căn hộ đã được các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam tâm huyết xây dựng với diện tích tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Toàn bộ các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để mang lại không gian thoáng đãng tối ưu cho gia chủ. Đây là thiết kế vượt trội, tối ưu của chủ đầu tư Hacinco để mang đến cuộc sống trong lành, ấm no cho toàn bộ khách hàng.

CUỘC SỐNG THÀNH THỊ ƯU VIỆT NHƯNG THANH BÌNH

Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại đô thị Đại Kim được thiết kế đẳng cấp và an toàn với hệ thống camera quan sát và hệ thống báo cháy, báo khói tự động tuyệt hảo.


Nếu bạn đã từng trầm trồ trước nhiều khu đô thị bậc nhất thế giới thì tại khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển, các bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ giây phút đầu tiên bởi không gian đô thị hiện đại nhưng không hề có khói bụi, còi xe mà đó là cuộc sống an bình, thư thái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, giao thông ngoại khu quanh dự án Đô thị Đại Kim sẽ thông thoáng hơn với đoạn đường vành đai 3, đường trên cao đi cầu Thăng Long, tuyến đường xuyên vào trung tâm thành phố Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến.

Nhờ kiến tạo những khu căn hộ đẳng cấp hiện đại, điển hình trong đó phải kể đến dự án đang khởi công - Đại Kim - Nguyễn Xiển, Hacinco ngày càng tạo được vị thế vững mạnh trên thị trường BĐS. Cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn hàng sao đẳng cấp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Khu đô thị mới Đại Kim Nguyễn Xiển là một tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, khu liền kề và nhà vườn với hạ tầng xã hội đồng bộ, các tiện ích nội khu, ngoại khu đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại đây như: Khu trung tâm mua sắm, trường học các cấp, trường Đại Học Thăng Long, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng…

seo tổng thể Minh Dương    Thiết kế web Minh Dương

Vinhomes Smart City | chung cư rivera park hà nội

Chào mừng bạn đến với ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM NGUYỄN XIỂN

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi:

  • Chính sách bán hàng
  • Tiến độ bán hàng
  • Chương trình Ưu Đãi Khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng giá check báo giá căn hộ